BÀN ĂN THÔNG MINH NHẬP KHẨU BLAIR BASSO 180-270

  • Mã SP: MH.EVT.ELA.TAS.BRONZO
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Kích thước: L 180 x W 90 x Dày 5.5 cm
Giá bán:
  • -
  • 33.900.000 ₫
Mô tả sản phẩm:

Bàn ăn thông minh nhập khẩu Blair có phong cách đơn giản trẻ trung phù hợp cho những ai yêu thích sự mới lạ.

Chân bàn kim loại màu nâu 64.5 cm

Mặt bàn gỗ màu tự nhiên

Kích thước: L 180 x W 90 x Dày 5.5 cm

Mặt bàn có thể kéo dài ra từ 180-270 cm

Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên

Giao hàng 2-5 ngày

Bảo hành 2 năm

Nội dung chi tiết

1/ Thông số bàn ăn thông minh nhâp khẩu Blair

Các mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu luôn chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng nhờ chất lượng cao tiện ích cũng như kiểu dáng mẫu mã được thiết kế tinh tế luôn thời thượng, phù hợp với nhiều không gian từ đơn giản đến hiện đại.

1.1 Chất liệu

Chân bàn kim loại màu nâu

Mặt bàn gỗ màu tự nhiên

1.2 Kích thước

L 180 x W 90 x Dày 5.5 cm

Mặt bàn có thể mở rộng từ 180-270 cm

1.3 Xuất xứ

Bàn ăn thông minh nhập khẩu Blair được nhập khẩu trực tiếp từ Italia

ban-an-thong-minh-nhap-khau

2/ Ưu điểm bàn ăn thông minh nhập khẩu Blair

2.1 Giúp tiết kiệm diện tích

Bàn ăn thông minh nhập khẩu Blair giúp tiết kiệm diện tích triệt để cho những không gian vừa và nhỏ như nhà phố, căn hộ chung cư và tạo tính thẫm mỹ cho không gian.

Bàn có chiều dài 1m8 và có thể dễ dàng mở rộng thêm 90 cm để có chiều dài bàn dài 2m7 tối đa để phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn, như đón tiếp khách khứa, bạn bè tới chơi và có thể gấp gọn bàn ăn lại một cách dễ dàng linh hoạt. Tuy nhiên mức giá hơi cao so với các nước khác.

2.2 Độ bền và tuổi thọ cao

Nói đến bàn ăn nhập khẩu cao cấp xuất xứ Châu Âu thì chất lượng luôn luôn được quan tâm đảm bảo, bởi vì khâu kiểm định chất lượng sản phẩm của các nước Châu Âu luôn khắt khe, theo đúng quy định và ngược lại các sản phẩm xuất khẩu qua châu âu cũng vậy.

Chân bàn ăn được làm bởi kim loại chổng gỉ sét, chân bàn được đan xen nhau tạo điểm nhấn nổi bật cho mẫu bàn thông minh này. Mặt bàn ăn gỗ dày 5cm, có thể cho thấy sự bề thế chắc chắn và bàn gỗ sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất hơn các loại bàn ăn vân đá và mặt kính. Một số bàn ăn gỗ thông minh còn có học tích hợp để bếp từ nấu ăn ở trên bàn.

2.3 Mẫu mã đa dạng

Nói đến bàn ăn nhập khẩu thì mẫu mã luôn đa dạng, hợp xu hướng nhưng chất lượng thì mỗi quốc gia sẽ khác nhau không phải cứ nhập khẩu là tốt hơn trong nước, mỗi nước sẽ có một tiêu chuẩn kĩ thuật chất lượng riêng.

Với Châu Âu thì được đa số quý khách hàng tin tưởng hơn đặc biệt là nước Ý luôn nổi tiếng với những bộ bàn ghế sofa đẳng cấp thế giới và hoàn hảo, hợp thời thượng mang đến sự quý phái sang trọng cho không gian của bạn.

3/ Kinh nghiệm chọn bàn ăn nhập khẩu

3.1 Kích thước

Bạn cần đo diện tích không gian phòng ăn để tính bàn ăn có kích thước bao nhiêu là phù hợp 1m2 hay 1m4 hay 1m7 nếu không kĩ việc này bạn có thể chọn nhầm bàn có kích thước quá lớn hoặc quá bé sẽ làm không gian không hài hòa và xấu đi. Với những không gian nhỏ bạn nên chọn những bàn ăn thông minh có thể tháo lắp gọn gàng dễ dàng di chuyển.

3.2 Màu sắc

Màu sắc của bàn và phong cách thiết kế nó quyết định không gian có hòa hợp và gắn kết với nhau hay không, vì vậy bạn nên lựa chọn màu sắc và phong cách thiết kế hợp với không gian của mình. Không gian hiện đại thì nên chọn bàn ăn có lối thiết kế hiện đại trẻ trung năng động, màu sắc thường không được quá đối lập với không gian.

3.3 Nguồn gốc

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu từ nhiều nơi như các nước Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản do đó có rất nhiều sự lựa cho bạn nhưng cũng nên chọn những nơi có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ đầy đủ, chế độ bảo hành ra sao, cửa hàng có uy tín trên thị trường không.

4/ Cửa hàng uy tín chuyên về nội thất cao cấp nhập khẩu từ Italia

Ella Home chuyên cung cấp bàn ăn thông minh nhập khẩu từ Italia mang phong cách thiết kế sang trọng quý phái và mới nhất của Châu Âu. Chúng tôi giao hàng tất cả các tỉnh trên toàn quốc nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Các sản phẩm bên công ty chúng tôi có gồm có:

  • Đèn trang trí: đèn thả trần, đèn treo tường, đèn bàn phòng ngủ, đèn cầu thang, đèn trang trí phòng ăn, đèn cây trang trí và nhiều mẫu khác
  • Nội thất: Bàn ăn cao cấp, bàn làm việc, bàn trà sofa, ghế sofa, ghế đôn..
  • Thiết bị nhà tắm vệ sinh: bồn cầu, bồn tắm, lavabo
  • Đồ trang trí mỹ nghệ.

 

Showroom ELLA HOME:

Số 22 Raymondienne, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng,Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983090300 hoặc 0382028689 Email: sales@kinhlam.com